The Glocal Citizens Visa – ra đời từ chính nỗi đau khi làm visa của bạn

Hơn 10 năm miệt mài theo đuổi sứ mệnh giáo dục đào tạo cho thế hệ “công dân toàn cầu có bản sắc – The Glocal Citizens” thông qua các hoạt động như: giảng dạy tiếng Anh, đào tạo kỹ năng, hoạt động trại hè, tư vấn Visa, tư vấn học bổng/du học các nước,… Hơn ai hết, Chị Lê Thị An Hạ (CEO & Founder Amazing Group) cùng các cộng sự hiểu thấu những khó khăn và bối rối mà nhiều người đang gặp phải trong quá trình tìm kiếm tấm vé thông hành “visa” đến các quốc gia. Chính vì vậy, sự có mặt của The Glocal Citizens Visa (viết tắt là TGC Visa) ngày hôm nay sẽ là giải pháp trọn vẹn nhất mà chúng tôi thiết kế dành riêng cho những khách hàng thân thương của mình dễ dàng chạm đến những chuyến đi mơ ước thông qua việc thành công xin visa.

Những giá trị vượt xa mong đợi TGC Visa mang đến

Không chỉ điền hồ sơ thông thường, chúng tôi còn tư vấn chiến lược hồ sơ khách hàng sao cho HỢP LÝ – LOGIC – CHỈN CHU để tương thích với hệ thống luật các nước và khiến các lãnh sự viên phải gật đầu. 

Không chỉ linh hoạt cá nhân hoá hồ sơ dựa trên quy trình chung của Visa các nước, chúng tôi còn thấu hiểu – tận tình để vạch ra lộ trình đậu visa phù hợp và định hướng làm đẹp hồ sơ từ ban đầu cùng với các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm của TGC Visa

Không chỉ đồng hành ở giai đoạn đầu của hồ sơ, chúng tôi còn đồng hành cùng bạn từ TRƯỚC – TRONG – SAU dịch vụ (Từ lúc xây dựng chiến lược, nộp hồ sơ, chuẩn bị từng chi tiết cho buổi phỏng vấn cho đến chuẩn bị đặt chân sang nước ngoài) .

Không ngại các trường hợp hồ sơ “từng rớt” hay hồ sơ khó, chỉ cần là hồ sơ minh bạch, TGC Visa chúng tôi đều sẽ có giải pháp hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng.

Tại sao nên đặt trọn niềm tin với TGC Visa?

Với cam kết mang đến cho khách hàng một dịch vụ trọn vẹn nhất trên tinh thần Trách nhiệm – Tinh tế – Chuyên nghiệp, đến với TGC visa bạn sẽ được

Tầm nhìn

Trở thành đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực làm visa, tư vấn du học, làm việc và định cư. Hỗ trợ các giải pháp, thông tin, kinh nghiệm phù hợp với thế hệ “công dân toàn cầu có bản sắc” trong tương lai.

Sứ mệnh

Biến việc du lịch – du học – làm việc – định cư trở thành những quyết định phát triển phù hợp với mong muốn cá nhân và sự thay đổi của xã hội. Không chỉ dừng ở việc đi, mà còn là đi để phát triển bền vững và tạo ra thế hệ “công dân toàn cầu có bản sắc” và phát triển lành mạnh, tăng mức độ uy tín của hộ chiếu Việt Nam và tỉ lệ đậu khi làm visa các nước.

Giá trị cốt lõi

Các dịch vụ mà TGC visa mang lại

Dịch vụ trọn gói làm visa Mỹ

Thực hiện tư vấn chiến lược giúp tăng sức mạnh hồ sơ, cùng khách hàng chuẩn bị các giấy tờ cần thiết, hỗ trợ nộp hồ sơ, hướng dẫn bí quyết phỏng vấn, cập nhật liên tục tiến trình làm hồ sơ cũng như kết quả cho các loại visa Mỹ, tiêu biểu cho các nhu cầu làm visa du lịch, thăm thân, công tác, du học,… Bao gồm cả các trường hợp làm mới, làm lại sau khi rớt và kể cả các trường hợp hồ sơ khó.

Tham khảo chi tiết

Dịch vụ gia hạn visa Mỹ

Hỗ trợ khách hàng tiến hành các thủ tục gia hạn visa Mỹ ở cả hai hình thức là gia hạn bằng hình thức phỏng vấn và gia hạn qua đường bưu điện.

Tham khảo chi tiết

Dịch vụ trọn gói làm visa Canada

Tư vấn hồ sơ, thực hiện quy trình xin visa, hỗ trợ khách hàng trong mọi bước thực hiện trên các loại visa Canada phục vụ cho việc du lịch, du học, công tác, thăm thân,… Bao gồm cả các trường hợp làm mới và làm lại sau khi rớt.

Tham khảo chi tiết

Các dịch vụ liên kết khác

Mua vé máy bay quốc tế, mua sim quốc tế và E-sim, mua bảo hiểm du lịch quốc tế,…

Tham khảo chi tiết